วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


ผมสีพาสเทล เทรนด์สีผมมาแรงและเริ่ดที่สุดในตอนนี้
หลุดมาจากไหน โลกที่สามรึไงเธอ กรี๊ดดดดดดด เราชอบ!
อัพเดทจากแฟชั่นโชว์ของ Chanel Cruise show นะฮ้า
ในขณะที่สาวเอเชีย ยังคงรักการทำสีผมแบบธรรมชาติ แต่ฝรั่งเค้ากำลังฮิตสีผมเทรนด์สีนี้ "พาสเทล" และในความเป็นจริง ผมสีทองของพวกเค้าก็ย้อมแบบนี้ได้ง่ายกว่าสาวเอชียเยอะ
แน่นอนว่า สาวๆ ชาวไทยเรา ไม่กล้าทำแน่ๆ (ถึงกล้าก็คงจะน้อยมากอ่ะเนอะ)
ใครใจไม่ถึง ดูผ่านสายตาก็พอคร่า
(แต่ถามนิดนึงได้ป๊ะ ถ้าใจถึงพอ จะทำสีอะไรกัน เล็งไว้ในในแล้วบอกทีนะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น