วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ชุดไปงานแต่งสีพาสเทล สวยพร้อมรับดอกไม้
ช่วง นี้ได้รับการ์ดเชิญงานไปแต่งงานบ่อย ต้องวุ่นวายหาชุดไปงานกันใช่ไหม อันที่จริงแล้วไม่ใช่แค่บ่าวสาวเท่านั้นที่จะยุ่งวุ่นวายเวลาจัดงานแต่งงาน แต่ญาติและเพื่อนสนิทก็เป็นอันวุ่นวายไม่แพ้กันไปด้วย ยิ่งเป็นคนสนิทของบ่าวสาวมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งต้องแต่งให้เริ่ด!! จัดให้เต็มมากที่สุด แขกในงานก็ถือเป็นคนสำคัญที่จะถูกถ่ายรูปเยอะพอๆ กับบ่าวสาว ต้องพิถีพิถันในการเลือกเสื้อผ้าหน้าผมกันหน่อย 


โทน สียอดฮิตคู่บ่าวสาวนิยมหยิบมาเป็นธีมงานแต่งงาน ส่วนใหญ่จะเป็นสีพาสเทลหวานๆ ให้อารมณ์นุ่มนวล อบอุ่น โรแมนติค อีกทั้งสาวๆ เองยังชอบใส่สีนี้ไปงานแต่งงานมากเป็นอันดับต้นๆ เพราะเหมาะกับการแต่งหน้าทำผมหวานๆ ใส่แล้วดูเรียบร้อย น่ารัก


กฎ เหล็กสำคัญในการเลือกชุดไปงานแต่งงาน คือ ห้ามสวยเกินเจ้าสาวเด็ดขาด!! หลีกเลี่ยงการใส่ชุดสีขาว เพราะเป็นสีของเจ้าสาว อย่าได้ริขโมยซีน จะดูไม่ดีเอาเปล่าๆ ควรเลี่ยงไปใส่โทนสีอื่นที่เข้ากับธีมงานแทน 
รองเท้าไป งานแต่งงาน ควรเลือกสีเรียบๆ ที่เข้ากันได้กับชุดที่ใส่ เช่น สีชมพูอ่อน สีเงิน หรือสีทอง สำหรับงานเลี้ยงแบบค็อกเทล สาวๆ อาจจะต้องยืนหรือเดินตลอดงาน พยายามเลือกรองเท้าที่ใส่สบาย หนังนิ่มหน่อยก็ดี เดี๋ยวรองเท้าจะกัด ทำเอาหมดอารมณ์สวยได้  และอย่าลืม!! หากระเป๋าถือสำหรับ ใส่ของที่จำเป็นด้วย อาจเป็นคลัทช์สวยๆ ใบเล็กๆ พอสำหรับใส่การ์ดเชิญ ปากกา นามบัตร โทรศัพท์มือถือ แค่นี้ก็สวย พร้อมยืนรับช่อดอกไม้เจ้าสาวแล้วจ้าา ^^

เดรสเกาะอกผ้าชีฟองสีชมพู จับจีบเอวเข้ารูปแต่งเพชรเทียม จากร้าน chakatongshop 
ต่างหูมุกขาวแท้ (Pearl White) จากร้าน pommejewelry 
กระเป๋าคล้องมือ Charles & Keith สีขาวครีม จากร้าน ornzaBKK 
รองเท้าส้นสูง ฉลุลาย สีชมพูหวาน จากร้าน KarenShop 

เดรสแขนกุดผ้าชีฟองพิมพ์ลายสีฟ้า จากร้าน chakatongshop 

ยาทาเล็บ ESSIE Absolutely Shore สีขาวอมเทาเจือฟ้า จากร้าน ColoursUP 
กระเป๋า playboy แท้ สีขาว จากร้าน dadahshop  
รองเท้าส้นสูงแฟชั่น สีขาว จากร้าน ShoppingMall 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น