วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

มาไฮไลท์ผมด้วย "สีชอล์กพาสเทล" กันเถอะ!!
ส่วนใหญ่คนเราจะเสียเงินไปกับการไฮไลท์ผมเป็นจำนวนมากในแต่ละครั้งวันนี้เราขอนำเทรนด์ต่างชาติมาใช้ให้เพื่อนๆ ชาวเย็นตาโฟได้รู้กัน >< ซึ่งประหยัด แถมยังได้ผมสีแปลกไม่เหมือนใครอีกตังหาก! ^^

อุปกรณ์นะจ๊ะ 
สีชอล์กพาสเทล
ใช้แบบรูปภาพแรก จะติดไวมากค่า ^^
สีชอล์กพาสเทล

น้ำเปล่า
 

กระดาษสีขาว ((จะใช้ก็ได้))
 


วิธีทำ
สีชอล์กพาสเทล
หรือจะระบายบนกระดาษก็ได้จ้ะ

**ผลลัพภ์**


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น